Gợi ý: Những set đồ “trắng cả cây” cho các chàng

(mentoday.vn) – Vào mùa thời trang này, màu trắng sẽ trở thành tâm điểm chú ý. Một sự lựa chọn màu sắc vô cùng phổ biến đối với đa số nam giới, áo phông và sơ mi trắng cổ điển từ lâu đã củng cố vị trí của mình là những trang phục thiết yếu trong tủ quần áo mà các quý ông tiếp tục sử dụng ngày qua ngày.

Tuy nhiên, mặc trang phục toàn màu trắng thì ít phổ biến hơn, và đây là lý do tại sao xu hướng thời trang “trắng cả cây” sẽ mang lại một tác động vô cùng trực quan… Trong bài viết trước đó, chúng tôi đã cập nhật tới các bạn về xu hướng thời trang “trắng cả cây” – và cũng đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía độc giả của mentoday.vn.

Trong bài viết này để giúp các chàng trai Việt có được những gợi ý phù hợp hơn với tiết trời của chúng ta, thì chúng tôi xin được cập nhật tới các bạn những gợi ý lựa chọn kiểu trang phục này từ tạp chí D, mời các bạn cùng tham khảo:

Gợi ý: Những set đồ

Quý ông phong trần cùng mẫu sơ mi vải lanh (các bạn có thể tham khảo bài viết về vải lanh/linen: tại đây) của Kenneth Cole Collection và mẫu quần của Z Zegna.

Gợi ý: Những set đồ

Trắng cả cây giúp cho các quý ông thêm phần “sang chảnh”. Mẫu sơ mi của Lanvin cùng quần của Marc by Marc Jacobs.

Gợi ý: Những set đồ

Mẫu sweater của Salvatore Ferragamo và quần xếp li của Tom Ford.

Gợi ý: Những set đồ

Mẫu quần âu của Belstaff.

 

Gợi ý: Những set đồ

 

Set đồ trắng head-to-toe đơn giản với quần âu, áo ba lỗ của Calvin Klein Collection

 

Gợi ý: Những set đồ

 

Quý ông cá tính cùng biker jacket của Diesel Black Gold khoác ngoài áo t-shirt và quần của Dolce & Gabbana.

Gợi ý: Những set đồ

 

Nếu bỏ mẫu trench coat khoác ngoài của Diesel Black Gold thì hẳn sự kết hợp giữa t-shirt và quần jeans của Dolce & Gabbana sẽ rất phù hợp cho các chàng yêu thích phong cách thanh lịch của gam màu trắng cùng những items đơn giản, quen thuộc

 

Gợi ý: Những set đồ

 

Sẽ là không dễ khi kết hợp phong cách này cho phong cách thường ngày, nếu các chàng yêu thích sự kết hợp của bộ suit trắng lịch lãm và tinh tế này nên lựa chọn cho mình thêm một mẫu t-shirt mặc trong. Mẫu quần của Boss Black và áo của Bottega Veneta.

Gợi ý: Những set đồ

 

Đây chắc chắn là set đồ mà các chàng có thể áp dụng ngay cho mình trong những ngày gió nhẹ của phương nam, với sơ mi của Dsquared2 và quần jeans Tommy Hilfiger.

 

Gợi ý: Những set đồ

 

Set đồ này hẳn sẽ rất phù hợp với các chàng trong các bữa tiệc mùa hè với áo blazer của Marc Jacobs Collection áo ba lỗ của Hermès và quần của Berluti.

Còn bây giờ, chúng tôi rất mong nhận được những phản hồi của bạn về các gợi ý trong bài viết này, hãy chia sẻ cùng chúng tôi qua Fanpage của mentoday.vn.

 

V.K – mentoday.vn tổng hợp